Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30503
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLam Anh-
dc.contributor.authorThanh Tùng-
dc.date.accessioned2020-08-06T01:50:45Z-
dc.date.available2020-08-06T01:50:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30503-
dc.description.abstractCác thương hiệu ô tô lớn trong khu vực đang tái cơ cấu, phân công lại chuỗi sản xuất. Trong bối cảnh đó các doanh nghiệp Việt cần làm gì?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.13-14-
dc.subjectÔ tô nộivi_VN
dc.subjectCác doanh nghiệp Việtvi_VN
dc.titleÔ tô nội đối mặt nhiều khó khănvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
677.14 kBAdobe PDF
Your IP: 3.239.51.78


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.