Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30848
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hải Yến-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhả Phương-
dc.date.accessioned2020-08-07T03:04:53Z-
dc.date.available2020-08-07T03:04:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1600993-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30848-
dc.description77 tr.vi_VN
dc.description.abstractTrong đề tài nghiên cứu, ở chương 1, người viết đã tìm hiểu và tổng hợp các khái niệm, đặc điểm, các bước tiến hành dạy học tình huống và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Ở chương 2, người viết xác lập các bước thiết kế tình huống dạy học và tổng quan về chương trình sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10 để làm cơ sở thiết kế. Trong chương 3, người viết đã thiết kế một số tình huống dạy học trong dạy học các tác phẩm Văn học trung đại ở lớp 10. Các tình huống được thiết kế dựa trên mục tiêu, nội dung trọng tâm bài học và sau đó là tiến hành đánh giá.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm ngữ vănvi_VN
dc.titleThiết kế tình huống dạy học trong dạy học văn học trung đại nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 10vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.26.246


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.