Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30906
Title: Một số giải pháp chủ yếu góp phần hoàn thiện và nâng cao hiệu quả chiến lược kinh doanh của các công ty du lịch vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Nam Định sau mùa dịch Covid-19
Authors: Bùi, Thị Xuân
Keywords: Giải pháp
Hoàn thiện
Chiến lược kinh doanh
Công ty du lịch
Nam Định
Covid-19
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 565 .- Tr.40-42
Abstract: Du lịch đang là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch bệnh. Mọi chỉ số kinh doanh đều trở về “zero” và các doanh nghiệp trong ngành thừa nhận họ chính thức bước vào giai đoạn “ngủ đông”. Thay vì cố gắng tìm phương kế kinh doanh hiện tại, các doanh nghiệp này tìm cách ngủ đông sao cho hiệu quả nhất, để có nhiều năng lượng nhất khi thức dậy. Các công ty du lịch vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Nam Định có thể nói là hoàn toàn đóng băng, đặc biệt trong giai đoạn chấp hành chỉ thị của Thủ tướng chính phủ về cách ly xã hội. Toàn bộ các hoạt động kinh doanh của các công ty tạm ngưng. Các công ty không còn khách và cũng ngừng các dịch vụ phục vụ khách. Vốn kinh doanh chủ yếu để duy trì các hoạt động tối thiểu như tiền mặt bằng, phí điện nước, phí hỗ trợ nhân viên, thuế...
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30906
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 35.175.172.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.