Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Quang Việt-
dc.contributor.authorTrương, Minh Trí-
dc.contributor.authorĐinh, Hoàng Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2020-08-07T08:08:06Z-
dc.date.available2020-08-07T08:08:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30908-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy, 6 nhân tố có ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng để vay vốn của khách hàng cá nhân tại Agribank Bình Thuận với mức độ tác động được sắp xếp theo thứ tự giảm dần là: Sự thuận tiện; Sự giới thiệu; Lợi ích tài chính; Thương hiệu; Chăm sóc khách hàng; Chất lượng nhân viên. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đã đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao khả năng thu hút và tạo dựng niềm tin của khách hàng với Agribank Bình Thuận tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.40-44-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectVay vốnvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectAgribank Bình Thuậnvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng để vay vốn của khách hàng cá nhân tại Agribank Bình Thuậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.81.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.