Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31003
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Chỉnh-
dc.contributor.authorLưu, Thị Thanh Mai-
dc.date.accessioned2020-08-10T02:13:24Z-
dc.date.available2020-08-10T02:13:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31003-
dc.description.abstractKết quả giữa phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, bài viết xác định mối quan hệ giữa các yếu tố Mạng xã hội và Nhận thức phát triển bền vững đến ý định du lịch và Quyết định lựa chọn điểm đến của du khách tại khu vực Tây Nguyên. Phương pháp định tính phỏng vấn các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch đề điều chỉnh, bổ sung thang đo. Phương pháp định lượng nhằm kiếm tra độ tin cậy Cronbach 's Alpha, phân tích nhân tố khám phá ( RFA ), phân tích nhân tố khang định (CFA), kiểm định mô hình và giả thuyết nghiên cứu bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Kết quả nghiên cứu cho thấy, Ý định du lịch có vai trò tích cực trong mối quan hệ giữa: Mạng xã hội; Nhận thức phát triển bền vững; Quyết định lựa chọn điểm đến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.63-67-
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectNhận thức phát triển bền vữngvi_VN
dc.subjectQuyết định lựa chọn điểm đếnvi_VN
dc.subjectTây Nguyênvi_VN
dc.subjectY định du lịchvi_VN
dc.titleTác động của yếu tố Mạng xã hội và Nhận thức phát triển bền vững đến Quyết định lựa chọn điểm đến của du khách tại Tây Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.77.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.