Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31114
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLý, Thu Trang-
dc.contributor.authorLê, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2020-08-10T09:09:42Z-
dc.date.available2020-08-10T09:09:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31114-
dc.description.abstractSự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đã và đang mang lại nhiều lợi ích to lớn cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tuy nhiên, hàng giả lại đang là vấn đề nhức nhối của các doanh nghiệp thương mại điện tử. Bài báo này, đề xuất mô hình hỗ trợ truy xuất nguồn gốc của sản phẩm góp phần chống hàng giả, hàng nhái. Việc đảm bảo nhận biết hàng hóa đúng với sự thật, hàng thật và hàng đảm bảo chất lượng sẽ góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, bán hàng cho các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh và đảm bảo cho môi trường kinh doanh thương mại điện tử được trở nên lành mạnh và trong sạch hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 566 .- Tr.58-60-
dc.subjectỨng dụngvi_VN
dc.subjectCông nghệvi_VN
dc.subjectBigdatavi_VN
dc.subjectHàng giảvi_VN
dc.titleỨng dụng công nghệ Bigdata để chống hàng giảvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.161.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.