Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31122
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Ninh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Triển-
dc.date.accessioned2020-08-10T09:21:15Z-
dc.date.available2020-08-10T09:21:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31122-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các quan điểm nền tảng về trải nghiệm khách hàng, phương pháp đo lường trải nghiệm của khách hàng, hành trình mua của khách hàng, từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng và điều hướng hành vi khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.162-165-
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.subjectPhương pháp đo lường trải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.subjectĐiểm chạmvi_VN
dc.subjectHành trình khách hàngvi_VN
dc.titleTrải nghiệm khách hàng và Hành trình mua hàng - Tiếp cận mới trong nghiên cứu hành vi khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.53.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.