Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31389
Title: Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa ô tô tại Công ty TNHH Thành Hiệp Phát
Authors: Trịnh, Văn Phụ
Lê, Mai Hải
Keywords: Yếu tố
Dịch vụ
Khách hàng
Sửa chữa
Thành Hiệp Phát
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 567 .- Tr.92-93
Abstract: Dựa trên mô hình của Cronin và Taylor (1992), kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng 4 nhân tố đo lường chất lượng dịch vụ sửa chữa ôtô tại Công Ty TNHH Thành Hiệp Phát: ((0 Sự tin cậy, (ii) Sự đáp ứng (iii) Năng lực phục vụ, (iv) Phương tiện hữu hình) tác động đến biến phụ thuộc hài của khách hàng. Đây là phát hiện quan trọng và là cơ sở để tác giả đưa ra những hàm ý quản trị đối với ban lãnh đạo Công Ty TNHH Thành Hiệp Phát để nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa ôtô đáp ứng nhu cầu hài lòng của khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31389
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
775.29 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.24.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.