Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31400
Title: Chất lượng sản phẩm và hiệu quả kinh doanh trong quan hệ nhà sản xuất - nhà phân phối: Vai trò trung gian của cam kết
Authors: Trần, Văn Khoát
Hồ, Thanh Phong
Keywords: Chất lượng sản phẩm
Hiệu quả kinh doanh
Mối quan hệ nhà sản xuất - nhà phân phối
Cam kết
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.62-65
Abstract: Nghiên cứu này xem xét vai trò trung gian của Cam kết trong mối quan hệ giữa Chất lượng sản phẩm và Hiệu quả kinh doanh của các nhà sản xuất (NSX) và nhà phân phối (NPP) ngành nhựa ở Việt Nam. Qua khảo sát 560 NPP sản phẩm nhựa ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ, kết quả nghiên cứu cho thấy, Chất lượng sản phẩm tác động cùng chiều với Cam kết và Cam kết tác động cùng chiều với Hiệu quả kinh doanh. Do vậv, để mang lại hiệu quả kinh doanh cho cả hai bên, các NSX cần thực hiện tốt cam kết với NPP về vấn đề chất lượng sản phẩm, luôn cung cấp cho NPP sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31400
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.129.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.