Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31506
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Kim Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2020-08-15T00:30:19Z-
dc.date.available2020-08-15T00:30:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1611013-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31506-
dc.description108trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá tổng quát tiềm năng, lợi thế và điều kiện xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch TPCT. Đánh giá hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch TPCT. Đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả công tác xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch TPCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titlePhát triển thương hiệu điểm đến du lịch Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.97.248


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.