Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2018-08-06T08:30:52Z-
dc.date.available2018-08-06T08:30:52Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3208-
dc.description.abstractLiên kết, hợp tác, phát triển là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề, riêng với du lịch thì sự hợp tác càng trở nên cần thiết bởi tính chất khá đặc thù. Năng lực - sự chuyên sâu về nghiệp vụ ở mỗi doanh nghiệp là chưa đủ mà cần sự liên kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp với nhau mới có thể triển khai các hoạt động kinh doanh hiệu quả. Nhân dịp đầu Xuân 2018, Tạp chí Du lịch ghi nhận một số ý kiến về hoạt động liên kết, hợp tác thời gian qua, định hướng trong năm 2018 và những kỳ vọng vào sự phát triển của Du lịch Việt Nam trong bối cảnh mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 2 .- Tr.106-108-
dc.subjectLiên kếtvi_VN
dc.subjectHợp tácvi_VN
dc.subjectĐồng hànhvi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.titleLiên kết - hợp tác đồng hành - phát triểnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.49 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.218.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.