Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32391
Title: Quy trình đánh giá chất lượng nghiên cứu khoa học giáo dục trên thế giới và đề xuất cho Việt Nam
Authors: Trần, Văn Công
Lê, Thái Hưng
Trần, Anh Tuấn
Keywords: Quy trình đánh giá
Nghiên cứu
Chất lượng
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.131-136
Abstract: Đánh giá kết quả nghiên cứu là việc xem xét về mặt số lượng và chất lượng các kết quả nghiên cứu được tạo ra nhờ hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) dựa trên những tiêu chí chuẩn mực để xác định giá trị của các kết quả nghiên cứu đó, đồng thời là cơ sở để xem xét xem có nghiệm thu kết quả nghiên cứu đó hay không" [2]. Theo Mårtensson và cộng sự (2016), đánh giá chất lượng nghiên cứu là một vấn đề thực sự quan trọng trong hầu hết các lĩnh vực khoa học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32391
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.126.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.