Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32410
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ gom hàng lẻ của các doanh nghiệp logistics ở Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Thị Huyền Trân
Trương, Gia Thịnh
Trần, Thị Phương Thủy
Keywords: Dịch vụ gom hàng lẻ
Khách hàng
Logistics
Sự hài lòng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 105 .- Tr.03-14
Abstract: Hiện nay Việt Nam đang trong quá trình hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, đòi hỏi các nhà cung cấp dịch vụ gom hàng lẻ ở Việt Nam phải phát triển và nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhất, nâng cao sức cạnh tranh của thị trường. Đối với riêng ngành gom hàng lẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh, các vấn đề về dịch vụ và đánh giá của khách hàng được quan tâm hàng đầu và là cơ sở mấu chốt để các doanh nghiệp có kế hoạch cải tiến dịch vụ của mình. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm kiếm và xác định các yếu tố có ảnh hưởng thực sự đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ gom hàng lẻ của các doanh nghiệp logistics ở Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả khảo sát cho thấy khách hàng sử dụng dịch vụ gom hàng lẻ của các doanh nghiệp logistics có sự hài lòng nhưng chỉ ở mức trung bình. Một số đề xuất mang tính thực tiễn đối với các doanh nghiệp logistics ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng được trình bày trong bài.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32410
ISSN: 1859-4050
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.94.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.