Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32689
Title: Khái niệm và các loại nhãn hiệu trong quy định của pháp luật Hoa Kỳ, Nhật Bản và Việt Nam
Authors: Vũ, Thị Phương Lan
Keywords: Nhãn hiệu
Phân loại nhãn hiệu
Nhãn hiệu hàng hoá
Nhãn hiệu dịch vụ
Nhãn hiệu tập thể
Nhãn hiệu chứng nhận
Nhãn hiệu liên kết
Bảo hộ nhãn hiệu Hoa Kỳ
Bảo hộ nhãn hiệu Nhật Bản
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 16 .- Tr.55-64
Abstract: Trong nền kinh tế toàn cầu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp không những được coi là tài sản quý giá của doanh nghiệp mà còn là công cụ để các nền kinh tế xâm nhập một cách hiệu quả hơn vào thị trường các quốc gia khác. Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới sẽ làm cho năng suất và hiệu quả kinh tế ngày càng tăng, kéo theo đó là xu hướng hinh thành ngày càng nhiều các loại nhãn hiệu đa dạng và có giá trị cao. Việc tìm hiểu và so sánh quy định của pháp luật Hoa Kỳ và Nhật Bản và Việt Nam về các loại nhãn hiệu sẽ không chỉ giúp hiểu biết sâu sắc hơn về pháp luật của các nước về vấn đề này mà còn giúp đánh giá sự tương thích của pháp luật Việt Nam với các quốc gia hiện đang dẫn đầu cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32689
ISSN: 1859-2953
Appears in Collections:Nghiên cứu Lập pháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.98.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.