Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32696
Title: | Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn toán lớp 4 ở tiểu học |
Authors: | Hoàng, Thu Hường Mai, Thị Thu Hằng |
Keywords: | Áp dụng Cách tiếp cận kiến tạo Giảng dạy Toán học lớp 4 Cấp tiểu học |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.34-38,44 |
Abstract: | Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) là sử dụng các PPDH tích cực (PPDHTC) như trực quan, vấn đáp - gợi mở, phát hiện và giải quyết vấn đề, dạy học tình huống, dạy học với lí thuyết kiến tạo (LTKT) [3, tr. 81]. Nhìn chung, vận dụng các PPDH này giúp người học tích cực, chủ động tham gia vào quá trình học. Mỗi phương pháp có mặt mạnh, mặt yếu, phù hợp với một số lĩnh vực tri thức, có khả năng giải quyết một số nhiệm vụ dạy học cụ thể. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32696 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.77 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.69.255 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.