Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32696
Title: Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn toán lớp 4 ở tiểu học
Authors: Hoàng, Thu Hường
Mai, Thị Thu Hằng
Keywords: Áp dụng
Cách tiếp cận kiến tạo
Giảng dạy
Toán học lớp 4
Cấp tiểu học
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.34-38,44
Abstract: Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) là sử dụng các PPDH tích cực (PPDHTC) như trực quan, vấn đáp - gợi mở, phát hiện và giải quyết vấn đề, dạy học tình huống, dạy học với lí thuyết kiến tạo (LTKT) [3, tr. 81]. Nhìn chung, vận dụng các PPDH này giúp người học tích cực, chủ động tham gia vào quá trình học. Mỗi phương pháp có mặt mạnh, mặt yếu, phù hợp với một số lĩnh vực tri thức, có khả năng giải quyết một số nhiệm vụ dạy học cụ thể.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32696
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.69.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.