Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32741
Title: Các nhân tố marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Co-opMart TP. Hồ Chí Minh
Authors: Lê, Quang Hùng
Nguyễn, Phú Tụ
Lê, Trần Nguyên Nhung
Trịnh, Thành Vũ
Võ, Thị Như Thảo
Trần, Thị Diệu Hạnh
Huỳnh, Nhật Trường
Keywords: Marketing xanh
Quyết định mua
Cảm nhận
Khách hàng
Co-op mart
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.68-71
Abstract: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng để kiểm định mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến quyết định mua thực phẩm xanh tại chuỗi siêu thị Co-opMart TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố, gồm: Chi phí xanh; Chiêu thị xanh; Sản phẩm xanh; Phân phối xanh, tác động tới quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Co-opMart TP. Hồ Chí Minh thông qua nhân tố trung gian là Cảm nhận khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32741
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.12.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.