Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32745
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động của khách hàng ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Authors: Nguyễn, Giác Trí
Keywords: Thương hiệu
Nhà cung cấp
Giá trị nhận thức
Ý định mua
Đồng bằng sông Cửu Long
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.80-83
Abstract: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động của khách hàng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố, gồm: Chất lượng dịch vụ; Công nghệ; Uy tín - thương hiệu ảnh hưởng thuận chiều đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di dộng của khách hàng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32745
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.124.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.