Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32837
Title: | Rèn luyện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh tiểu học thông qua giải toán có lời văn |
Authors: | Nguyễn, Thị Khánh Minh |
Keywords: | Đo lường Giao tiếp toán học Vấn đề toán học |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.51-56,68 |
Abstract: | Giáo dục toán học góp phần hình thành và phát triển cho học sinh (HS) các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học (tư duy và lập luận toán học, mô hình hóa toán học, giải quyết vấn đề toán học, giao tiếp toán học (GTTH), sử dụng các công cụ, phương tiện toán học); phát triển kiến thức, kỹ năng then chốt và tạo cơ hội để HS được trải nghiệm, vận dụng toán học vào thực tiễn. Giáo dục toán học tạo sự kết nối giữa các ý tưởng toán học, giữa toán học với thực tiễn, giữa toán học với các môn học và các hoạt động giáo dục khác [3; tr. 17]. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32837 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.8.42 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.