Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32869
Title: Một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học nhữ văn ở trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực
Authors: Cao, Thị Hồng Hạnh
Nguyễn, Thị Yến
Keywords: Trải nghiệm trong dạy học
Hình thức tổ chức
Dạy học văn học
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.73-79
Abstract: Trọng tâm của chủ trương đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục hiện nay chính là mục tiêu phát triển năng lực (PTNL) của người học. Có nhiều cách tiếp cận để PTNL người học, trong đó hoạt động trải nghiệm (HĐTN) là cách tiếp cận được đánh giá có hiệu quả cao.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32869
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.16.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.