Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33133
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thanh Nga-
dc.date.accessioned2020-09-03T01:43:07Z-
dc.date.available2020-09-03T01:43:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33133-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu trên cơ sở khảo sát 160 giảng viên cho thấy, tính tích cực nghiên khoa học của giảng viên chủ yếu ở mức khá (59,4%) và trung bình (25,6%). Có một số giảng viên thể hiện tính tích cực nghiên cứu khoa học ở mức cao (10%) và thấp (5%). Nghiên cửu này không phát hiện được sự khác biệt ở tính tích cực nghiên cứu khoa học theo giới tỉnh, theo nhóm tuổi và theo thâm niên giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 9 .- Tr.36-45-
dc.subjectTính tích cực nghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.titleTính tích cực nghiên cứu khoa học của giảng viên trường Đại học Luật Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.172.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.