Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33154
Title: Truyền thông thương hiệu quốc gia của các nước với vai trò Chủ tịch ASEAN và bài học dành cho Việt Nam năm 2020
Authors: Đỗ, Huyền Trang
Keywords: Chủ tịch ASEAN
Thương hiệu quốc gia
Truyền thông thương hiệu quốc gia
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế;Số 02 .- Tr.113-144
Abstract: Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, thương hiệu quốc gia là một trong những nhân tố sức mạnh mềm giúp quốc gia cạnh tranh và có được vị thế trên trường quốc tế. Đặc biệt, đối với các quốc gia tầm trung như Việt Nam, truyền thông thương hiệu quốc gia góp phần thúc đẩy hình ảnh và các lợi thế cạnh tranh riêng biệt, giúp Việt Nam có được cơ hội thuận lợi để đạt được lợi ích quốc gia một cách dễ dàng hơn. Năm Chủ tịch ASEAN 2020 là một năm đầy thách thức đối với Việt Nam do bối cảnh tình hình mới phức tạp, hợp tác lẫn đấu tranh đan xen cùng với ảnh hưởng của Cách mạng công nghiệp 4.0 và dịch bệnh Covid khiến cho Việt Nam gặp khó khăn trong việc truyền thông thương hiệu quốc gia cũng như hoàn thành tốt vai trò Chủ tịch của mình. Việc nghiên cứu truyền thông thương hiệu quốc gia của Ma-lai-xi-a, Xin-ga-po - hai quốc gia thành công trong vai trò Chủ tịch ASEAN - sẽ là bài học giúp Việt Nam tận dụng những cơ hội trong năm 2020 để truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia của mình.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33154
ISSN: 1859-0608
Appears in Collections:Nghiên cứu Quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.249.158


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.