Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33492
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hiếu-
dc.date.accessioned2020-09-08T02:41:54Z-
dc.date.available2020-09-08T02:41:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33492-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hiện nay, việc vận dụng kiến thức vào thực tiễn là mục tiêu quan trọng nhất trong dạy học ở trường phổ thông. Có thể thấy, vai trò của vận dụng kiến thức vào thực tiễn không chỉ thể hiện ở chỗ học sinh (HS) có kĩ năng vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề liên quan đến nội dung bài học cũng như các vấn đề đa dạng trong thực tiễn, theo nguyên lý “học đi đôi với hành, lí luận gắn liền với thực tiễn, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, giáo dục nhà trường gắn liền với gia đình và xã hội".vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.11-16-
dc.subjectStemvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectThực hànhvi_VN
dc.titleQuy trình thực hiện chủ đề Stem - Dạy qua thực tiễnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.150.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.