Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33715
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng nhà ở của Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD)
Authors: Lưu, Thị Minh Ngọc
Vũ, Tiến Hiệu
Nguyễn, Tư Lương
Keywords: Nhà ở
Sự hài lòng
Chất lượng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 120 .- Tr.32-41
Abstract: Bài viết này tập trung khám phá và xác định mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng nhà ở của Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD). Mô hình mối quan hệ giữa sự chấp nhận chất lượng và sự hài lòng của khách hàng của Zeithaml và Bitner là căn cứ hình thành mô hình nghiên cứu trong bài viết này. Kết quả khảo sát 200 khách hàng trong 2 tháng cho thấy, khách hàng khá hài lòng khi sử dụng nhà ở của HUD, trong đó khách hàng đánh giá cao về chất lượng nhà ở và không gian xung quanh, tuy nhiên khách hàng vẫn lo lắng với vấn đề phòng cháy chữa cháy, mức độ hài lòng ở tiêu chí này là thấp nhất. Điều này cho thấy, Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị cần tập trung đầu tư vào vấn đề này, đảm bảo an toàn và yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng nhà ở của Tổng công ty.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33715
ISSN: 1859-3666
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.3.154


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.