Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33724
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Vân Vy-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Anh Hoa-
dc.contributor.authorĐinh, Văn Thái-
dc.date.accessioned2020-09-09T09:05:08Z-
dc.date.available2020-09-09T09:05:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33724-
dc.description.abstractChính sách công bằng trong giáo dục tiểu học (CBTGDTH) ở nước ta là vấn đề được các nhà làm chính sách các cấp quản lý quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam đang thực hiện lộ trình mang lại giáo dục chất lượng cho tất cả học sinh (HS) ở mọi lứa tuổi và vùng miền.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.182-187-
dc.subjectĐánh giá chính sáchvi_VN
dc.subjectBình đẳng Giáo dụcvi_VN
dc.subjectHoa Kỳvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐánh giá chính sách công bằng trong giáo dục tiểu học: tổng quan nghiên cứu của Hoa Kỳ và khuyến nghị đối với quản lý giáo dục ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.61.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.