Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33887
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2020-09-11T01:01:09Z-
dc.date.available2020-09-11T01:01:09Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33887-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần giá trị thương hiệu đến giá trị thương hiệu tổng thể, cũng như tác động giữa các thành phần này với nhau đối với các thương hiệu ngành sữa tại Việt Nam. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng, trong đó: (i) nghiên cứu định tính được thực hiện thông qua thảo luận nhóm tập trung với 10 người tiêu dùng; (ii) nghiên cứu định lượng được thực hiện bằng phỏng vấn trực tiếp 296 người tiêu dùng. Kết quả cho thấy, Giá trị thương hiệu sữa chịu tác động trực tiếp bởi 04 thành phần: Nhận biết thương hiệu, Liên tưởng thương hiệu, Chất lượng cảm nhận, Lòng trung thành thương hiệu. Đồng thời, có mối quan hệ tác động giữa các thành phần giá trị thương hiệu với nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.13-17-
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCác thành phần giá trị thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.156.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.