Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33897
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Thu-
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Trung-
dc.contributor.authorHà, Kiên Tân-
dc.contributor.authorTrần, Nha Ghi-
dc.date.accessioned2020-09-11T01:31:44Z-
dc.date.available2020-09-11T01:31:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33897-
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định mối quan hệ giữa Nhận thức rủi ro và Ý định mua bảo hiểm gián đoạn kinh doanh (BHGDKD) cửa các doanh nghiệp (DN) tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, kiểm định yếu tố Hình ảnh công ty có tác động điều tiết hay không đến Ý định mua BHGĐKD của các DN. Kết quả cho thấy, Nhận thức rủi ro có tác động ngược chiều đến Ý định mua BHGĐKD. Hình ảnh công ty có tác động trực tiếp cùng chiều và tác động điều tiết Rủi ro tài chính làm tăng Ý định mua BHGDKD. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để nâng cao V thức mua BHGĐKD.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.22-26-
dc.subjectNhận thức rủi rovi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectBảo hiểm gián đoạn kinh doanhvi_VN
dc.subjectHình ảnh công tyvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua bảo hiểm gián đoạn kinh doanh: Vai trò điều tiết của hình ảnh công ty bảo hiểmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.102.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.