Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33906
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tại TP. Đà nẵng
Authors: Lê, Anh Tuấn
Nguyễn, Lê Nhân
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Khách sạn
Đà Nẵng
Mức độ hài lòng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.35-38
Abstract: Kết quả khảo sát 389 mẫu với đối tượng chính là chủ doanh nghiệp, quản lý, nhân viên và khách hàng có sử dụng dịch vụ khách sạn trên địa bàn TP. Đà Nẵng thời gian vừa qua cho thấy, các yếu tố: Điều kiện vật chất; Khả năng phục vụ của đơn vị là những yếu tố quan trọng quyết định đến sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ khách sạn của các doanh nghiệp bên cạnh các yếu tố khách quan bên ngoài. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản trị trong việc hoàn thiện một số các chính sách nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách sạn trên địa bàn TP. Đà Nẵng (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33906
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 54.167.199.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.