Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33909
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Cẩm Thảo Trang-
dc.contributor.authorHuỳnh, Cẩm Diễm Trang-
dc.date.accessioned2020-09-11T02:37:35Z-
dc.date.available2020-09-11T02:37:35Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33909-
dc.description.abstractBài viết tìm hiểu thực trạng dạy và học kỹ năng nghe tiếng Anh cho học sinh Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp; đồng thời đề xuất chin giải pháp để phát triển kỹ năng nghe cho học sinh tiểu học. Các giải pháp gồm (1) tuân thủ quy trình dạy học kỹ năng nghe tiếng Anh; (2) sử dụng linh hoạt các kỹ thuật trong tiến trình “3 bước” trong một tiết dạy nghe tiếng Anh; (3) rèn luyện sự tập trung chú ý trong lúc nghe cho học sinh; (4) luyện nghe trọng âm của từ và trọng âm của câu; (5) luyện nghe và nhận diện các cặp âm dễ nhầm lẫn, các âm khó phát âm chuẩn và cách luyến âm trong lúc nói của người bản xứ; (6) sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong các giờ học nghe; (7) khuyến khích học sinh nói tiếng Anh sau khi nghe; (8) sử dụng đồ dùng dạy học trực quan; và (9) sử dụng giáo án điện tử vào một số tiết dạy môn Nghe. Kết quả là học sinh tiểu học đã cải thiện được kỹ năng nghe tiếng Anh và tự tin hơn trong giao tiếp bằng tiếng Anh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 32 .- Tr.99-104-
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectKỹ năng nghevi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleGiải pháp phát triển kỹ năng nghe tiếng Anh cho học sinh Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Thápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.74 MBAdobe PDF
Your IP: 34.201.37.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.