Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Mạnh Cường-
dc.date.accessioned2020-09-14T01:51:04Z-
dc.date.available2020-09-14T01:51:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33987-
dc.description.abstractNghiên cứu đã tiến hành khảo sát với 400 khách hàng ở Hà Nội đang sử dụng sản phẩm của Công ty Herbalife để tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tham gia Herbalife với tư cách là nhà phân phối. Kết quả cho thấy, ý định tham gia vào Công ty Herbalife với tư cách là nhà phân phôi phụ thuộc vào 6 nhân tố như sau: Chất lượng của sản phẩm; Nguồn thu nhập thay thế; Chính sách hoa hồng; Chính sách giảm giá sản phẩm; Ánh hưởng của xã hội; Hỗ trợ của người quản lý.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.89-92-
dc.subjectKinh doanh đa cấpvi_VN
dc.subjectCông ty Herbalifevi_VN
dc.subjectÝ định hành vivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định tham gia Herbalife với tư cách là nhà phân phối: Nghiên cứu khách hàng tại thị trường Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.203.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.