Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34067
Title: Xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel - hiệu quả của chiến lược xúc tiến hỗn hợp
Authors: Nguyễn, Thị Nhung
Keywords: Phát triển thương hiệt Viettel
Chất lượng xúc tiến hỗn hợp
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.102-104
Abstract: Bài viết đánh giá hiệu quả của chiến lược xúc tiến hỗn hợp tức động đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu Vìẹttel thông qua quá trình điều tra khảo sát được thực hiện từ tháng 03- 03/2018 đối với 450 khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm của Vìettel trên địạ bàn TP. Hà Nội. Kết quả cho thấy, chiến lược xúc tiến hỗn hợp là một trong nhưng công cụ giúp Viettel xâm nhập thị trường mới, duy trì thị phần, cải thiện doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo điều kiện cho hoạt động phân phối, thiết lập tình cảm với khách hàng cửa doanh nghiệp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34067
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.104.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.