Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34626
Title: Sự tác động của nhận dạng tổ chức, nhận dạng nhân viên - khách hàng và định hướng khách hàng đến sự gắn kết của nhân viên tại các công ty truyền thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Trịnh, Thùy Anh
Lý, Thanh Duy
Nguyễn, Phạm Kiến Minh
Keywords: Định hướng khách hàng
Gắn kết với công việc
Nhân viên - khách hàng
Nhận dạng tổ chức
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 143 .- Tr.67-75
Abstract: Một trong những thách thức lớn hiện nay tại các công ty là sự thiếu gắn kết của người lao động đối với công việc và điều này do nhiều nguyên nhân gây ra. Bài báo này phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với công việc, bao gồm: sự nhận dạng tổ chức, nhận dạng nhân viên - khách hàng và định hướng khách hàng. Nghiên cứu được thực hiện bằng cách khảo sát trực tuyến với đối tượng là các nhân viên thuộc các công ty truyền thông trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tiến hành khảo sát 274 bảng hỏi, trong đó 256 bảng hỏi hợp lệ. Các kiểm định và kết quả phân tích cho thấy sự tương quan thuận chiều giữa các nhân tố nói trên đến sự gắn kết với công việc.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34626
ISSN: 1859-3666
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.198.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.