Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Ngà-
dc.date.accessioned2020-09-22T02:13:47Z-
dc.date.available2020-09-22T02:13:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34923-
dc.description.abstractNhiều nghiên cứu trước đây đã khẳng định rằng, quốc gia xuất xứ (country of origin - COO) là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới các quyết định và hành vi của người tiêu dùng. Bàì nghiên cứu này sẽ tập trung vào những kinh nghiệm truyền thông coo của Tập đoàn IKEA. Những bài học kinh nghiệm từ Tập đoàn này có ý nghĩa tham khảo và vận dụng đốì với các công ty đa quốc gia, cũng như các tập đoàn lớn của Việt Nam khi tham gia hoạt động này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 32 .- Tr.52-54-
dc.subjectKinh nghiệm vận dụngvi_VN
dc.subjectQuốc gia xuất xứvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectTập đoàn IKEAvi_VN
dc.subjectHoạt động truyền thôngvi_VN
dc.titleKinh nghiệm vận dụng tác động của quốc gia xuất xứ đến người tiêu dùng vào hoạt động truyền thông của Tập đoàn IKEAvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.113.226


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.