Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34944
Title: Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Authors: Phạm, Hùng Cường
Keywords: Danh tiếng
Doanh nghiệp bán lẻ
Giá cả
Marketing
Nhân lực
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 05 .- Tr.86-96
Abstract: Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy, năm yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ tại Thành Hồ Chí Minh gồm: danh tiếng, vị trí đặt điểm phân phối, nhân lực, năng lực xúc tiến, giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34944
ISSN: 0866-7489
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.235.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.