Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/350
Title: Đổi mới kiểm tra, đánh giá sinh viên trong học phần phương pháp tổ chức hoạt động cho trẻ mầm non làm quen với Toán theo hướng tiếp cận năng lực
Authors: Đỗ, Kim Dung
Keywords: Đánh giá
Sinh viên
Mầm non
Năng lực
Toán học
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.29-32
Abstract: Xuất phát từ mục tiêu đào tạo theo năng lực chung dành cho hệ Cử nhân giáo dục mầm non tại khoa Giáo dục mầm non, trường ĐH Sư phạm Hà Nội kết hợp với mục tiêu riêng của môn học và dựa trên quan điểm về năng lực một cách tích hợp, đề tài đề xuất định hướng đổi mới quá trình kiểm tra, đánh giá sinh viên trong môn học cả về nội dung, phương pháp và hình thức đánh giá, đồng thời, phân tích những điều kiện cần thiết cho việc đổi mới đó về phía giảng viên, sinh viên cũng như cơ sở vật chất, sĩ số lớp học.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/350
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_7.63 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.191.240.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.