Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35077
Title: Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định quay lại của khách hàng
Authors: Trần, Thị Ái Cẩm
Keywords: Giá trị cảm nhận
Giá trị tiền tệ
Giá trị cảm xúc
Giá trị thuận tiện
Giá trị xã hội
Ý định vay vốn lại
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 278 .- Tr.52-60
Abstract: Nghiên cứu nhằm mục tiêu kiểm tra tác động của giá trị cảm nhận đến ý định vay vốn lại của khách hàng cá nhân. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với 250 mẫu từ khách hàng đến vay vốn tại ngân hàng Agribank huyện Bác Ái - Ninh Thuận. Kết quả cho thấy cả 4 nhân tố giá trị tiền tệ, giá trị thuận tiện, giá trị cảm xúc và giá trị xã hội đều có ảnh hưởng tích cực đến ý định vay vốn lại của khách hàng. Trong đó, giá trị cảm xúc có tác động mạnh nhất đến ý định vay vốn lại của họ. Từ kết quả nghiên cứu, giúp Ban lãnh đạo ngân hàng này hiểu rõ các nhân tố giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định vay vốn lại của khách hàng để đưa ra những giải pháp nhằm thu hút ý định vay vốn lại của họ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35077
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.227.239.9


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.