Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35421
Title: Thương hiệu cao cấp trong Covid-19
Authors: Girod, Stephane Jg
Keywords: Thương hiệu cao cấp
Covid-19
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 09 .- Tr.70-74
Abstract: Các thương hiệu xa xỉ cho thấy mức độ khủng hoảng kinh tế đang diễn ra. Hermès, thương hiệu dẫn đầu lĩnh vực hàng xa xỉ, vừa công bố doanh số bán hàng giảm 42% trong quý 11.2020. Cổ phiếu của Burberry đã giảm 40% trong năm qua. LVMH, công ty hàng đầu trong ngành, công bố lợi nhuận giảm nhiều hơn so với dự báo của ngành trong nửa đầu năm. Richemont, gã khổng lồ Thụy Sĩ sở hữu Cartier, IWC và Piaget, cũng chịu chung số phận. Johan Rupert, chủ sở hữu Richemont, hồi tháng năm đã tuyên bố sẽ mất ít nhất ba năm để trở lại kết quả như trước đại dịch. Tình trạng sụt giảm vẫn diễn ra bất chấp khả năng phục hồi về doanh số bán hàng ở Trung Quốc.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35421
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.162.179


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.