Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35434
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ phi tín dụng tại HDBank Vĩnh Long
Authors: Bùi, Văn Trịnh
Đoàn, Lê Thanh Hoài
Keywords: Ảnh hưởng
Khách hàng cá nhân
Sự hài lòng
HDBank Vĩnh Long
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.17-20
Abstract: Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố, gồm: Sự tin cậy; Phương tiện hữu hình; Sự đáp ứng; Năng lực phục vụ; Dễ sử dụng có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ phi tín dụng tại HDBank Vĩnh Long. Trong đó, nhân tố Sự tin cậy có ảnh hưởng mạnh nhất và Năng lực phục vụ có ảnh hưởng yếu nhất.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35434
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.145.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.