Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35462
Title: Tác động của các nhân tố bảo vệ dữ liêu cá nhân đến hành vi của người tiêu dùng trực tuyến
Authors: Nguyễn, Hồng Quân
Phạm, Thị Xuyên
Nguyễn, Thị Thủy
Đinh, Xuân Phan Anh
Keywords: Dữ liệu cá nhân
Người tiêu dùng trực tuyến
Doanh nghiệp kính doanh trực tuyến
Thương mại điển tử
Tác dộng, nhân tố
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.73-77
Abstract: Kết quả cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến hành vi của người tiêu dùng trực tuyến, trong đó các nhân tố: (i) Rủi ro về bảo mật dữ liệu; (ii) Yêu cầu thông tin nhạy cảm có tác động cùng chiều đến mức độ lo ngại về bảo mật dữ liệu của người tiêu dùng trực tuyến; (Hi) Mức độ kiểm soát dữ liệu cá nhân; (iv) Mức độ lo ngại về bảo mật dữ liệu cá nhân có tác động ngược chiều đến mức độ sẵn sàng cung cấp dữ liệu của người tiêu dùng trực tuyến. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản trị đối với doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35462
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 35.173.254.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.