Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35470
Title: Hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện tích tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Phạm, Hùng Cường
Keywords: Marketing mix
Chuỗi cửa hàng tiện tích
TP. Hồ Chí Minh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.90-94
Abstract: Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong 7 yếu tố cấu thành marketing mix tại các chuỗi cửa hàng tiện ích, người tiêu dùng đánh giá khá tích cực về 2 yếu tố: Sản phẩm và dịch vụ; Phân phối; tuy nhiên, còn chưa hài lòng về 5 yếu tố: Giá cả; Xúc tiến thương mại; Con người; Quy trình; Cơ sở vật chất. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35470
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.147.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.