Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35776
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Chí Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Long-
dc.contributor.authorĐinh, Vân Oanh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Thanh-
dc.contributor.authorTrần, Việt Dũng-
dc.date.accessioned2020-10-06T01:17:00Z-
dc.date.available2020-10-06T01:17:00Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35776-
dc.description.abstractNhằm xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Phú Thọ. nghiên cứu sử dụng mô hình của Murphy et al. (1999) về trải nghiệm điểm đến của du khách, từ đó phát hiện các tiền đề xây dựng thương hiệu du lịch Phú Thọ. Trên cơ sở đó, nhóm nghiên cứu đã đề xuất chiến lược thương hiệu du lịch Phú Thọ với các nội dung của hệ giá trị thương hiệu theo mô hình của Kotler & Keller (2013).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.28-31-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectThương hiệu du lịchvi_VN
dc.subjectThương hiệu điểm đếnvi_VN
dc.subjectPhú Thọvi_VN
dc.titleXây dựng chiến lược thương hiệu du lịch Phú Thọvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.125.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.