Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Ngà-
dc.date.accessioned2020-10-06T01:27:23Z-
dc.date.available2020-10-06T01:27:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35783-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp các tổng quan nghiên cứu trong nước và ngoài nước về tác động của quốc gia xuất xứ (Country of Origin - COO) tới hành vi người tiêu dùng với mong muốn làm rõ những khoảng trống nghiên cứu và từ đó, đề xuất các hướng nghiên cứu mới về tác dộng của COO tới cảm nhộn chất lượng của người tiêu dùng Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.69-72-
dc.subjectQuốc gia xuất xứvi_VN
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectCảm nhận chất lượngvi_VN
dc.titleTổng quan các nghiên cứu về tác động của quốc gia xuất xứ tới người tiêu dùng tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.135.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.