Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35982
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Bình-
dc.date.accessioned2020-10-07T01:57:36Z-
dc.date.available2020-10-07T01:57:36Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35982-
dc.description.abstractTrong những năm qua, hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới hoạt động, tăng lãi suất và tích hợp công nghệ thông tin vào các sản phẩm dịch vụ tài chính, nhằm thu hút nguồn vốn và thỏa mãn tối đa sự hài lòng của khách hàng. Bằng việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với phương pháp nghiên cứu định lượng, nghiên cứu này xác định và ước lượng mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân (KHCN) về chất lượng dịch vụ dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank - Chi nhánh Hóc Môn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 571 .- Tr.54-56-
dc.subjectNhân tốvi_VN
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectAgribankvi_VN
dc.subjectHóc Mônvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank - Chi nhánh Hóc Mônvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.63.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.