Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36061
Title: Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
Authors: Nguyễn, Trí Anh
Keywords: Ảnh hưởng cảm xúc
Khách hàng
Sự trung thành
Nghiên cứu lý thuyết
Thương hiệu
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 572 .- Tr.44-46
Abstract: Thông qua phương pháp nghiên cứu tổng quan tài liệu, bài viết tổng hợp các khái niệm về sự trung thành thương hiệu, mối quan hệ giữa cảm xúc khách hàng và sự trung thành thương hiệu. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đối với sự trung thành thương hiệu, tạo nền tảng có các nghiên cứu tiếp theo để đề xuất các khuyến nghị và giải pháp nhằm giúp nâng cao sự trung thành thương hiệu của các doanh nghiệp ở Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36061
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.