Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36144
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Đông-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hưng-
dc.date.accessioned2020-10-07T07:18:37Z-
dc.date.available2020-10-07T07:18:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36144-
dc.description.abstractMục tiêu đánh giá (ĐG) kết quả giáo dục môn Toán là cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, có giá trị về sự phát triển năng lực (PTNL) và sự tiến bộ của học sinh (HS) trên cơ sở yêu cầu cần đạt ở mỗi lớp học, cấp học; điều chỉnh hoạt động dạy học, bảo đảm sự tiến bộ của từng HS và nâng cao chất lượng giáo dục môn Toán nói riêng và chất lượng giáo dục nói chung [1].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 114(175) .- Tr.12-18-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrường phổ thôngvi_VN
dc.titleSử dụng hồ sơ học tập hỗ trợ đánh giá năng lực toán học của học sinh ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.40.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.