Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Oanh-
dc.date.accessioned2020-10-07T09:01:30Z-
dc.date.available2020-10-07T09:01:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36228-
dc.description.abstractLý do cho sự phát triển của các chương trình tương đương ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương là nhiều quốc gia trong khu vực có dân số đông, tỷ lệ biết chữ thấp và thiếu các nguồn lực cần thiết để mở rộng hệ thống giáo dục chính quy đủ để đáp ứng nhu cầu giáo dục. Trong tình huống như vậy, một hệ thống thay thế phải được tìm thấy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 114(175) .- Tr.175-180-
dc.subjectChương trình tương đươngvi_VN
dc.subjectPhilippinvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectKhu vực châu Á -Thái Bình Dươngvi_VN
dc.titleTổ chức thực hiện chương trình tương đương ở Philippin và kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 54.227.97.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.