Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36681
Title: Các phương pháp phân tích nhu cầu người học trong chương trình tiếng Anh chuyên ngành tại các trường đại học
Authors: Trịnh, Thị Thủy Nguyên
Keywords: Tiếng Anh chuyên ngành
Nhu cầu người học
Phân tích nhu cầu
Phương pháp phân tích nhu cầu
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn;Số 13 .- Tr.64-66,59
Abstract: Tầm quan trọng của phân tích nhu cầu người học trong các khóa học tiếng Anh chuyên ngành là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, việc phân tích nhu cầu của người học trước khi thiết kế các khóa học này chưa được chú trọng ở các trường đại học tại Việt Nam. Mỗi mô hình phân tích nhu cầu người học có các điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài báo này tập trung giới thiệu ba phương pháp phân tích nhu cầu của người học để có thể xây dựng các khóa học tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả giúp người học say mê học tập với động lực mạnh mẽ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36681
ISSN: 2354-1342
Appears in Collections:Nghiên cứu khoa học công đoàn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.14.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.