Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/369
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Xuân Trường
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:11Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:11Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/369-
dc.description.abstractBài viết đề xuất định hướng khai thác bài toán trong dạy học môn toán ở trường phổ thông theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Minh họa cụ thể khai thác một bài toán tìm giá trị lớn nhất theo các định hướng trên. Đó là: tìm thêm các cách giải khác của bài toán; phát biểu bài toán tương tự; phát biểu bài toán tổng quát; sáng tạo bài toán mới; tìm ứng dụng thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.33-36,8
dc.subjectKhai thác bài toánvi_VN
dc.subjectBài toán thực tiễnvi_VN
dc.titleMột số hướng khai thác bài toán trong dạy học môn Toán ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_6.2 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.118.148.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.