Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:15Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:15Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/383-
dc.description.abstractChương trình cử nhân ngành Quản trị trường học với mục tiêu trang bị cho người học các kiến thức chung, cơ bản, cốt lõi về quản trị nguồn nhân lực, quản trị hành chính và tổ chức, phát triển/đánh giá chương trình giáo dục trong nhà trường. Với những căn cứ pháp lí, luận cứ khoa học và tổng quan tình hình đào tạo cử nhân quản trị trường học trên thế giới và Việt Nam, bài viết cho thấy Chương trình đào tạo ngành Quản trị trường học hấp dẫn với người học bởi giá trị quản trị một cách khoa học và hệ thống, từ đó giúp người học có cơ hội học hỏi chia sẻ kinh nghiệm từ những nhà quản trị giáo dục có kinh nghiệm trong và ngoài nước, được trang bị năng lực chuyên môn cao, có khả năng đáp ứng cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn đáp ứng yêu cầu thực tiễn đổi mới giáo dục nước nhà.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.9-12
dc.subjectQuản trị trường họcvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.titleQuản trị trường học: cơ sở lí luận, thực trạng đào tạo ở Việt Nam và thế giớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_6.86 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.140.185.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.