Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Minh Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tuấn-
dc.date.accessioned2020-11-03T01:18:49Z-
dc.date.available2020-11-03T01:18:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38786-
dc.description.abstractViệc nghiên cứu nội dung và chỉ tiêu đánh giá năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại (NHTM) có ý nghĩa quan trọng giúp các NHTM nâng cao nhận thức trong việc thường xuyên xem xét, đánh giá năng lực cạnh tranh của ngân hàng mình để nhận diện những bất lợi, những lợi thế, cơ hộl và thách thức so với các đối thủ khác. Từ đó, đề ra các biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của NHTM, đặc biệt trong điều kiện tái cơ cấu các NHTM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 6 .- Tr.19-22-
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectChỉ tiêu đánh giá năng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectTái cơ cấuvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.titleChỉ tiêu đánh giá năng lực canh tranh của các ngân hàng thương mại trong điều kiện tái cơ cấuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.