Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3904
Title: Kỳ quan Hạ Long tạo dựng và lan tỏa thương hiệu du lịch
Authors: Nguyễn, Thu Hạnh
Keywords: Kỳ quan Hạ Long
Thương hiệu du lịch
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 5 .- Tr.44-46
Abstract: Bài viết gồm các nội dung: Giá trị vượt bậc để tạo dựng và lan tỏa thương hiệu; "Tuyến du lịch rồng thiêng" tạo dựng và lan tỏa thương hiệu du lịch cho kỳ quan Hạ Long; Các dịch vụ trong tuyến du lịch rồng thiêng; Kiến nghị với UBND tỉnh Quảng Ninh.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3904
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.236.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.